Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bàn thờ hợp phong thủy cần chú ý đến điều gì?

Không kê bàn thờ hướng luôn sở hữu cửa
khi bài trí bàn thờ, gia đình nên tránh kê bàn thờ hướng trực tiếp cộng rất lối vào ra vào hoặc hướng dưới cửa sổ. Bởi đi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí khiến chủ căn nhà chưa gặp suôn sẻ. Vào trường hợp diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ nhìn thẳng cộng có lối cửa trong hay đặt ở phần mà phổ biến bạn quan ngay cạnh và dòm ngó nhìn thấy, cần được khiến rèm che lại phía đằng trước & 2 bên.




Bàn thờ treo tường khi là nơi cần yên tĩnh, thanh tịnh. Bởi vậy đặt ở ngay lối di chuyển tiếng ồn sẽ khiến cho gia đình ko chạm chán may, hao tán tiền lộc. Ko ngừng lại ở ấy, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng con nít, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên cấp bách cho khoảng không thờ tự.

bàn thờ treo tường
Chưa gà bàn thờ sắp căn nhà vệ sinh, nhà tắm
Bàn thờ là nơi khôn thiêng nhất vào ngôi nhà. Vì thế, khi con gà bàn thờ gia chủ tuyệt đối chưa được con kê ngay căn nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như ngay cống thải… điều đó sẽ làm cho ô trọc khoảng ko thiêng liêng. Ví như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và giảm thiểu giảm xa cao nhất các chỗ ko sạch sẽ.

không đặt bàn thờ quá lộ liễu

ko gian phụng dưỡng cần bảo đảm tính tôn nghiêm, trọng thể. Bởi thế, tuyệt đối lý tưởng ko nên để người dưng bước vào căn nhà lúc là trông thấy hết bàn thờ, bài vị và Ảnh ông cha. Giả dụ ngôi nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt sắm tầng tại cộng. Phía tại bàn thờ khi là nóc nhà và bầu trời, ko với các phòng ốc khác đè lên.

Phần bên trước bàn thờ là những gian trang trọng, phía sau lúc là cầu thang hoặc những khoảng ko giống như sân phơi, kho. Vào tình huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên giảm thiểu hướng bên dưới bàn thờ lúc là bếp lửa; hướng trên là phòng tắm, ngôi nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nài nỉ đè lên.
bàn thờ
Còn so với căn nhà chung cư, ví như đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì nhu yếu tất cả vách ngăn hoặc tấm bình phong gián đoạn giữa ko gian thờ and phòng khách. Điều đó để hạn chế các góc nhìn luôn trong khu phụng dưỡng.

Bàn thờ treo tường phải xoành xoạch thật sạch sẽ, thông thoáng
Nơi thờ cúng cần phải vệ sinh thật sạch & thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia đình không nên đặt bàn thờ quá cao hoặc cực tốt. Bàn thờ đặt quá cao gây gian khổ đem đến việc phụng dưỡng, trong lúc ấy bàn thờ thấp lại thiếu tính nghiêm trang. Trong trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm khoảng cách thức đến è cổ ko thực thụ ngay, hạn chế lẩn quẩn khói và làm cho ám vàng trằn.

Đặt những loại cây có dấu ấn chuyên nghiệp gần bàn thờ sẽ trợ giúp ngày một nâng cao sinh lực and tài phúc mang lại nhà ngôi nhà. Nếu như Gia đình mang điều kiện thì hoàn toàn có thể làm cho một không gian sơn thủy & cây xanh cạnh khu vực thờ tự. điều ấy làm cho hiệu ứng giỏi nhất lúc muốn với hơi phổ thông sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành đem đến mọi đứa ở trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét