Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách sắp xếp bàn thờ thổ công đúng cách

Cách thức đặt cũng như bày trí bàn thờ thổ công

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài khi là trong tầm bàn thờ, Thần Tài phải quản đc hết sự trong ra của người dùng. Với thể đặt đi theo phía xuất sắc của chủ căn nhà, mang thể đặt theo tuyệt kỹ hứng lấy cái khí phía bên ngoài khi trong nhà. Cùng với thể dùng cách thức Điểm Thần gần cạnh để tính, chọn rước các cung Tiên lộc, Quý nhân nhằm đặt vị trí bàn thờ tphcm .

ban tho dep tphcm
Cách đặt và bài trí bàn thờ ông địa thế nào là đúng??? Mặc dù Thần Tài sẽ là một đặc trưng khác của thổ địa (hay có cách gọi khác là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần vẫn cùng với oai quyền giúp đến nhân sự khiến ăn phát triển, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường đẹp trong mỗi mái ấm, ta thường trông thấy các người mua sắm còn thờ bàn thờ hậu thổ - Thần tài để cầu màu đỏ lộc may, tài lộc trong việc kinh doanh của mình. Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi đánh giá và nhận định xem bàn thờ thổ địa - Thần tài cần đặt ra làm sao mang đến thuận đi theo phong thủy.
1. Cung Thiên lộc:
Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan tới cát. Lâm quan khi là thời đương hưng vượng, đang được lên phơi phới, ngay tới Vượng. Bàn thờ căn hộ theo cung này khi là cát khánh, tốt nhất. Lộc ra chính môn sẽ đem lại rộng rãi may mắn về tiền nong, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo tròn, sáng chế, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt hoạt động lâu đời kinh nghiệm, làm cho ăn tiến phát.
2. Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất khi là vị Thần hàng đầu cát Thần, cực kì linh mà sở hữu thể tương khắc và chế ngự được toàn bộ chỗ động, chí tôn mà chiếm hữu thể trấn dược phi phù. Ngôi nhà sở hữu chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia đạo an toàn, ấm yên, hỷ khí đầy ngôi nhà, luôn gặp mặt màu đỏ lộc may. Quý nhân khi là sao cứu trợ, là Thần giải tai ương, nên ngôi nhà ra Quý nhân khi là gặp việc cùng với người viện trợ, gặp gỡ tai ách cùng với người giải cứu, chạm mặt hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, danh tiếng thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân chạm mặt Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính tình gọn nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.
ban tho ong dia dep

Quý nhân được coi là dòng khí rất tôn quý, nên gia vào cung nào thì cũng rất tích cực, bên cạnh cách thức đặt cửa ngõ chính ra còn sở hữu thể đặt cửa ngõ phụ, nhà bếp, phòng tiếp khách, phòng khiến việc bàn thờ, giường ngủ đều thấp. 

Đặc thù bàn thờ bỏ trên cung có Âm Quý nhân là đại cát khánh, gần giống sẽ được âm Linh độ trì. Ko được để nhà tắm, nhà lau chùi và vệ sinh trong cung Quý nhân, vì tương tự có khả năng sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù có đẹp đễ nhưng cũng xả thân trong trục tuyến sỉ nhục, khiến điếm, rốt cục phải tự tận. Gia sản tiêu tan, yêu ma hoành hành, Gia đình có người bị cướp tách bóc, chém làm thịt, máu mê thảm khốc, bệnh tật khổ cực liên miên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét