Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Phương pháp sắp đặt bàn thờ nơi phòng khách hợp phong thủy

Cộng rất bản vẽ xây dựng ngôi nhà ở khu tỉnh thành hiện giờ, thì việc bố trí bàn thờ chưa hẳn chuyện đơn thuần dễ dàng. Sở hữu khá phổ biến hộ gia đình bố trí bàn thờ vào phòng tiếp khách. Cùng tò mò cùng có cửa hàng chúng tôi sở dĩ có thêm kỹ năng lúc bổ ích.



Thường nhật trong những mái ấm người Việt, bàn thờ đẹp được đặt trong khoảng ko của một phòng im tĩnh, 1 khoảng không riêng coi như là phòng thờ hay phòng khách. Thờ phụng thánh sư không chỉ là biểu thị lòng thành kính, lòng tri ân tiên tổ, biểu thị đạo lý uống nước nhớ nguồn, duy trì gìn gia cảnh. Không những thế, việc duy trì thờ tự còn lúc là chất keo sơn gắn chặt các thành viên vào hộ gia đình nhỏ dại mang gia tộc rộng lớn, từ đây kết thành niềm tin đoàn kết dân tộc.
Đi theo phong thủy, bàn thờ gia tiên nên đặt sắm đặt ở phần cao ráo, thật sạch, sang chảnh nhất trong mỗi mái ấm. Cộng mang những ngôi nhà gồm cá tính xây dựng ngày nay đại thời buổi này, đặc trưng là nhà phố, hoặc căn hộ cùng đồng cư, bọn họ cần kể nhở đa tới việc khiến cho sao phải bảo đảm sự hoa lệ và nghiêm trang, tôn kính, sự tiện dụng vào hoạt động mái ấm, cũng như vậy bảo đảm an toàn tính làm cho đẹp.

bàn thờ
Đối sở hữu ngôi nhà một tầng hoặc căn hộ cộng đồng cư, nếu như diện tích chưa chất nhận được vun đắp phòng thờ riêng, thì sắp xếp bàn thờ Phật vào phòng tiếp khách. Theo khoa học phong thủy, phòng thờ/bàn thờ trước tiên nên đặt tại những cung chuyên nghiệp của thuật định giá Cửu cung thần gần kề như: Âm quý nhân, Dương quý nhân, Thiên lộc, Thiên mã; thứ đến new chọn những cung Diên thọ, tài phúc, Tử tức trong 16 cung Huyền chưa trạch vận. Bàn thờ tiếp thụ đc sinh khí thì con cháu sẽ tận hưởng phúc, khiến cho ăn phát đạt, số đông sự như mong muốn.
mặc dầu, bí quyết bài trí bàn thờ gia tiên này không dễ chơi, nên phòng thờ/bàn thờ thường được sắp xếp ở phần tuyệt vời và nhắm đến phía chuyên nghiệp theo mệnh quái nhà ngôi nhà, cụ thể là các cung & hướng sức sống, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Chỗ đứng đó sinh sống tầng nào cũng được.
bàn thờ
nếu như ko chọn được cả chỗ đứng and phía thì nên dành đầu tiên chọn hướng phải chăng. Mạch máu rộng, bàn thờ cần tránh rơi vào các tình huống sau:
- Bàn thờ phải đặt nơi im tĩnh, tránh nơi quá sắp lối vào sổ, lối vào đi hay những nút hạ tầng giao thông vào căn nhà.
- Tầng trên lúc là phòng lau chùi hay giường ngủ hoặc tủ ăn mặc áo xống.
- Bàn thờ đặt tại phần đánh chiếm ko gian.
- Bàn thờ đặt áp tường bếp, căn nhà vệ sinh hoặc đối diện nhà vệ sinh.
- Bàn thờ đặt ở trong nhà ngủ, phòng bếp hay phòng ăn.
- Bàn thờ bên dưới cầu thang, dưới xà căn nhà hay nằm tại chết thật lấp, bé bỏng, buổi tăm tối, ẩm ướt.
- Bàn thờ bị tia nắng mặt trời chiếu hoặc thắp đèn khí quá sáng ngay tại bàn thờ.
- hướng dưới hoặc đối diện bàn thờ là bể cá.
Gợi ý, bàn thờ phải đc con kê và lắp chắc hẳn rằng, với độ cao cân xứng, luôn thật sạch sẽ, bát hương luôn luôn tịnh, không xê dịch phổ quát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét