Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tổng hợp lỗi thường gặp khi thờ cúng mọi người cần tránh

Bàn thờ ko chỉ là không gian linh tính để con người bày tỏ lòng thành với các vị thần linh, để con cháu, người trong nhà hoài tưởng ông bà, tiên tổ đã mệnh chung, mà còn là nơi linh khí quy tụ, khí trường của bàn thờ tương tác siêu to đến nhà chung cư.


Tủ thờ đẹp
Bàn thờ đặt đúng vị trí phải chăng, hướng rẻ sẽ kết nạp được sức sống phải chăng, đa số sự hanh thông, tiện lợi, còn ví như đặt bàn thờ phạm vị trí cấm kỵ sẽ khiến tổ ấm gặp đa dạng điều ko may, sa sút, mất mùa,...
Vậy những vị trí cấm kỵ nào cần giảm thiểu và bắt buộc lưu tâm những gì khi đặt bàn thờ trong nhà?



Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà
Hướng nhà là hướng mặc cả nhà chung cư hoặc căn nhà căn nhà xem theo, hoặc là đường thẳng vuông góc kéo từ tâm nhà tới mặt tiền chứa cửa chính của nhà chung cư.
Bàn thờ mà đặt ngược sở hữu hướng nhà sẽ gây âm dương tương phản, dễ gây bất trắc bất hòa giữa những thành viên trong gia đình hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị liên quan.
Trường hợp này, cách hóa giải độc nhất vô nhị là đặt lại vị trí của bàn thờ. Người ta thường đặt hướng bàn thờ căn cứ vào mệnh của gia chủ:
Không đặt bàn thờ sát phòng bếp và nhà vệ sinh
Bếp tạo ra hỏa sát nặng, bàn thờ đặt sát nhà bếp sẽ khiến vận thế của gia đình ko ổn định hoặc sút giảm.
bàn thờ treo tường
Xem thêm: Tủ thờ đẹp
Bên cạnh đó, phong thủy học cũng cho rằng, wc là nơi với nhiều uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, bắt buộc trường hợp đặt bàn thờ ở cạnh sẽ khiến cho mất đi sự oai nghiêm. Không những vậy, bàn thờ đặt đối diện toilet cũng dễ khiến cho năng lượng chủ căn nhà gặp đa dạng việc nghiêm trọng.
Bên buộc phải bàn thờ ko đặt đồ điện, bên trái ko để bừa bộn
Đồ điện sẽ khiến bàn thờ phạm phải khí sát của bạch hổ, nên chắc chắn sẽ xảy ra chuyện không may. Để hóa giải, hãy đặt đồ điện sang chỗ khác hoặc cũng mang thể đặt một vài tì hưu, long quy để hóa giải sát khí và cải thiện môi trường phong thủy.
Phía bên trái của bàn thờ cũng luôn luôn cần giữ sạch sẽ, đồ đoàn phải được xếp gọn gàng. Nếu như bên trái với thùng rác hoặc trang bị ô uế thì sẽ gây tương tác tới vận thế, năng lượng và sự nghiệp của gia đình.
Bài vị trên bàn thờ không bày sát tường
Trong phong thủy bàn thờ, bàn thờ buộc phải đặt sát bức tường phía sau để với chỗ "dựa lưng" kiên cố. Tượng Phật trên bàn thờ Phật cũng cần đặt sát tường, ngoại giả bài vị tiên nhân thì chẳng thể đặt như vậy, bởi xem từ giác độ phong thủy sẽ thúc đẩy đến tiền trình, thậm chí là vận mệnh cả đời của con cháu.
Trong trường hợp này, cần tạo một diện tích nhỏ giữa bài vị của tổ tông và tường.
Bàn thờ không được đặt ở cuối lối đi
Giả sử đường vận động đâm thẳng vào vị trí bàn thờ sẽ gây tổn hại đến cung tài lộc, nhân đinh của tổ ấm. Không chỉ vậy, lúc ở sắp lối di chuyển, khoảng trống quành bàn thờ sẽ bị ồn ào, mất đi sự thanh tịnh, thanh tịnh, tổ ấm sẽ bị kém đường tài lộc, may mắn.
Bố trí độ cao bàn thờ như thế nào
Bàn thờ phải mang độ cao số trường hợp sở hữu người thân trong nhà, giảm thiểu khiến cho quá cao (phải leo trèo thiếu an toàn) hoặc quá rẻ (dễ bị va chạm và thiếu tôn nghiêm). Trường hợp sở hữu phổ biến tầng thờ thì sắp xếp theo trật tự từ cao xuống thấp theo ngôi thứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét